Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

Kẹo sâm có tốt không

 Hàng quý chỉ bán cho… người già

  1. https://suimaoga.webflow.io/
  2. https://nhathuocbinhtam.com/
  3. kẹo sâm hamer
  4. https://suimaoga.webflow.io/posts/thuoc-tri-sui-mao-ga-mua-o-dau-chinh-hang-va-hieu-qua
  5. thuốc trị sùi mào gà
  6. kẹo sâm spinach
  7. thuốc trị mụn cóc
  8. thuốc podophyllin

Là một giáo viên về hưu, lại hay bệnh tật nên bà H.T.Đ (trú tại xã Phù Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội ) luôn mua những thực phẩm bổ dưỡng, tốt cho cơ thể để chăm sóc sức khỏe của mình.

Gần đây, nơi bà sống bỗng xuất hiện nhiều cô cậu thành niên tìm cách tiếp cận những ông già bà cả nơi đầu làng, cuối xóm, mời đến một trung tâm chăm sóc sức khỏe bằng máy móc hiện đại cho người già.

Tại đây, các ông, bà được nhân viên hướng dẫn tập máy tận tình, sau đó sẽ được tham khảo qua các mặt hàng “quý hiếm” mà trung tâm đang bán như: hồng sâm, táo đỏ… cùng nhiều sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, với những công dụng “trên trời dưới biển”. Đáng lưu ý, không cần mua sản phẩm, các ông bà vẫn được tặng quà mang về, khi thì chai mắm, lúc chai dầu ăn…

Những miếng dán được quảng cáo có tác dụng thần kỳ

Nhưng mọi chuyện không dừng lại tại đó, một ngày nọ, bà Đ bỗng nhiên mang về nhà rất nhiều kẹo sâm, táo đỏ Hàn Quốc với niềm tin ngây thơ rằng đây là hàng chính hãng giá rẻ. Sau một hồi gặng hỏi, con cháu bà Đ “ngã ngửa” khi biết bà mua túi táo đỏ 700 nghìn đồng, gói kẹo sâm 200 nghìn đồng…

Mặc dù đã được con cháu cảnh báo về việc có thể bị lừa đảo nhưng những ngày sau đó, bà Đ vẫn miệt mài đến trung tâm để được “cải thiện sức khỏe” và tiếp tục tin vào những lời mời mọc có cánh: “Nếu bà cần gì thì gửi nhờ các cháu mua, vẫn là hàng chính hãng mà giá lại ưu đãi hơn”.

Và, mọi chuyện đã đi quá giới hạn khi bà Đ mua về một hộp sâm Hàn Quốc với giá 6 triệu đồng cùng chiếc giường điện được quảng cáo chữa đau lưng, đau khớp có giá… 32 triệu đồng. Đến lúc này, đáp lại phản ứng gay gắt của con cái, bà Đ vẫn lớn tiếng quát: “Tiền của tao, tao mua gì chúng mày mặc kệ tao!”.

Cũng “sập bẫy” như bà Đ, nhưng nhẹ hơn, bà T.T.T (cùng trú tại xã Phù Lỗ) đến trung tâm này để sử dụng máy móc tại đây và cũng được nhận quà mang về. Vì còn bán tín bán nghi nên bà T không dám “chơi lớn” mà chỉ mua một vài miếng cao dán, vài chai dầu xoa bóp. Bà cho biết, trung tâm quảng cáo rằng: “Đau chỗ nào, dán chỗ đó, đảm bảo khỏi”.

Mỗi miếng cao được bà mua với mức giá 100 nghìn đồng, nhưng khi dán vào chân thì thấy vẫn đau nhức như thường. Lúc này, như được thức tỉnh, bà T đã ngừng việc mua bán tại trung tâm đó và không còn lui tới đó thêm lần nào nữa.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cách chữa bệnh sùi mào gà tại nhà tốt nhất bằng thuốc

  Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm, do virút Human Papilloma (HPV) dẫn tới. Bệnh lây nhiễm cơ bản thông qua con đường quan hệ tình dụ...